Gia đình tôi ổn định tài chính vượt qua đại dịch nhờ tham gia Hên Network



Thật sự nếu không biết Hên Network là gì, tôi thật sự không dám nghĩ đến dịch này sẽ ảnh hưởng thế nào đến gia đình mình. Những tháng ngày vừa qua, khi đại dịch Covid bùng phát mạnh và lan rộng ra cả nước có lẽ cũng chính là kịch bản kinh khủng nhất mà chính tôi, gia đình tôi và người dân cả nước đều chưa từng dám nghĩ đến. Những nỗi đau mất người thân, thất nghiệp, thiếu ăn,…diễn ra mỗi ngày vô cùng thương tâm. Gia đình tôi vốn kinh doanh truyền thống, trước dịch covid mọi việc cũng khá ổn. Doanh thu tuy không phải quá nhiều những vẫn đủ chi trả mọi chi phí trong nhà. Tôi mở 2 khách sạn tại Tp Hồ Chí Minh lượng khách du lịch biết đến cũng khá nhiều và hoạt động cũng gần 5 năm nên cũng có khách quen thường xuyên lui đến. Tuy nhiên, khi dịch covid bùng phát và kéo dài suốt gần 2 năm nay, công việc kinh doanh của tôi bắt đầu xuống dốc. Tôi đã định bám trụ lâu hơn để cầm cự qua mùa dịch này nhưng càng ngày tôi càng thấy mình đang đi vào ngõ cụt. Tình hình tài chính của tôi dù có lạc quan đến mấy cũng phải thừa nhận là đang ở trong tình trạng rất nguy cấp.

 

Dịch Covid

Nhất là từ khi Sài Gòn bùng phát dịch Covid từ đầu năm 2021, công việc kinh doanh của tôi đã tê liệt hoàn toàn sau một số ngày tưởng “nhúc nhích” lại được. Tôi buộc phải bán đi 1 căn để có tiền xoay sở. Dịch bùng phát nặng nên khách sạn của tôi buộc phải đóng cửa, trong khi chi phí thuê mặt bằng, trả lương nhân công tuy giảm nhưng vẫn là gánh nặng đối với người chủ là tôi. Chồng tôi thì kinh doanh bất động sản, hiện tại còn lâm vào cảnh bi đát hơn. TP.HCM đang là tâm dịch lớn nhất cả nước, mỗi ngày có từ 3.000 – 4.000 ca F0, xấp xỉ 300 ca tử vong. Giữ được mình an toàn trong dịch bệnh đã khó, nói gì đến đầu tư mua bán đất đai. Bởi vậy mà sau khi thành phố bước vào tháng giãn cách thứ hai, chồng tôi chỉ còn cách nhìn công ty ngày ngày bị bào mòn lợi nhuận. Chồng tôi buộc phải cắt giảm rất nhiều chi phí, giảm nhân sự và hoạt động cầm chừng để cầm cự qua dịch. Vốn dự trữ bắt đầu cạn mà tình hình không tốt lên một chút nào, thậm chí càng nghiêm trọng hơn. Tôi không biết làm gì hơn ngoài việc cầu mong cho mọi bất lợi mau qua đi.

 
Ảnh hưởng kinh tế


Không chỉ vợ chồng tôi mà rất nhiều người dân đang đối diện với khủng hoảng kinh tế gia đình. Nguồn thu chính bị mất, trong khi không thể trông vào số tiền lãi suất ít ỏi từ ngân hàng. Vợ chồng tôi cũng không thể tìm thêm nguồn kinh doanh nào khác và đau đầu tìm kiếm đến các cơ hội đầu tư. Nhưng trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, hầu hết hoạt động sản xuất kinh doanh phải đóng cửa để phòng chống dịch bệnh đầu tư vào vàng, bất động sản đều không hề khả thi. Vợ chồng tôi bắt đầu tìm hiểu về các kênh đầu tư tài chính online. Được nhiều người thân lôi kéo đầu tư chứng khoán nhưng nhận thấy phải cần tìm hiểu học tập nhiều mới có thể tham gia an toàn vào thị trường này vì vợ chồng tôi vốn không hề biết rõ về chứng khoán.

Suốt mấy ngày quay cuồng trên các trang mạng xã hội tìm kiếm cơ hội thì may sao đã thấy bài đăng facebook của một người bạn thân cũ của tôi, đang tham gia đầu tư trong thị trường tiền điện tử. Vốn khá thân với cô bạn này nên hiểu rõ tình hình tài chính của cô. Bạn tôi từ thời đi học gia đình đã thuộc dạng khó khăn, sau này tốt nghiệp ra trường cô là giáo viên dạy cấp 2 và tôi thừa biết mức lương của giáo viên thì không cao là bao. Nhưng nhìn vào tài chính hiện tại của cô tôi khá bất ngờ, nhất là bài viết tôi đã vô tình thấy: Cô chia sẻ về ngôi nhà mới cô vừa xây hoàn thiện nhờ tiền kiếm được từ đầu tư tài chính cùng đội ngũ Hên Network. Tôi đã liên lạc và hỏi cô về cơ hội tham gia và tìm hiểu về Hên Network.

Cô bạn đã giải thích với tôi rằng Hên Network là một đội ngũ rất giỏi trong thị trường tiền điện tử, hay còn gọi là crypto. Tôi đã nghe rất nhiều trên báo chí nói về Bitcoin, tiền điện tử, thị trường crypto,… Nhưng thường chỉ là những tin tiêu cực, đa cấp, lừa đảo làm tôi không có nhiều niềm tin vào thị trường này. Ngay cả chồng tôi là một người am hiểu công nghệ và thường xuyên đọc các tin tức nước ngoài, anh cũng có tìm hiểu tiền điện tử nói chung và Bitcoin nói riêng là một tài sản có giá trị rất lớn, tiềm năng đầu tư rất cao. Nhưng vì không dám đặt chân vào một thị trường mới, trước giờ chỉ tin vào kinh doanh truyền thống nên anh ấy không tìm hiểu sâu vào thị trường này.

Thế nhưng, khi nói chuyện với bạn tôi, cô ấy nói rằng tiền số crypto là một kênh đầu tư thực sự rất tốt nếu đồng hành cùng đội ngũ thẩm định giỏi. Đội ngũ Hên Network chỉ tập trung vào nghiên cứu thẩm định thị trường một cách chuyên nghiệp và xây dựng một doanh nghiệp về đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Hên Network sẽ là đội ngũ hỗ trợ cố vấn cho nhà đầu tư kiếm được tiền từ thị trường chứ không cho kèo hay đầu tư dạng đánh bạc rủi ro cao.

Bạn tôi còn chia sẻ thêm rằng hiện tại có cả ngàn nhà đầu tư đang tham gia trong hệ thống Hên Network này. Những người đầu tư cùng Hên Network hầu như đều như vợ chồng tôi thường không phải là những người rành về thị trường. Đa phần đều kinh doanh trong những lĩnh vực khác nhau và có những người là chủ doanh nghiệp (như vợ chồng tôi) hoặc đang là nhân viên của các tập đoàn lớn đến cả những bạn là công nhân, học dinh, sinh viên… nhưng đang tìm cách thay đổi tình hình tài chính của mình. Đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh hiện nay. Nhờ những lời chia sẻ của bạn tôi, tôi đã chủ động liên lạc với Hên Network cũng như tìm hiểu sâu hơn về tổ chức này.

Điều làm tôi an tâm đầu tiên khi tham gia đầu tư tài chính cùng Hên Network chính là tôi được tự giữ vốn của mình. Tôi đã thấy được sự minh bạch của Hên Network khi họ không giữ bất kì tài sản nào của tôi mà chỉ hỗ trợ cố vấn tôi đầu tư và chỉ khi tôi có lợi nhuận thì Hên Network mới có được hoa hồng. Đây là việc đầu tư cả hai bên đều có lợi và tôi cũng không phải bỏ thời gian tìm hiểu hay học lại từ đầu về thị trường vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ tôi phía sau.

Việc đầu tư sẽ được giao dịch qua sàn Binance theo như bạn tôi nói thì đây là sàn giao dịch số 1 hiện nay, tài sản của nhà đầu tư được bảo vệ rất an toàn. Họ có cơ chế bảo mật rất tốt và chưa nghe đến việc xảy ra thất thoát nào cả. Tôi cũng tìm hiểu qua và thấy điều bạn tôi nói là đúng. Nhưng tôi tin rằng không chỉ mỗi tôi mà các nhà đầu tư khi tham gia vào đều rất cẩn trọng vì số tiền đầu tư đều không phải dễ dàng kiếm được.

Nhưng sau khi nghe cô bạn tôi có chia sẻ tôi đã yên tâm phần nào. Cô ấy nói rằng trong Hên Network, an toàn vốn của nhà đầu tư được đặt lên hàng đầu. Họ có cả một hệ thống giúp cho nhà đầu tư làm được điều đó.

Hệ thống hoạt động của Hên Network


Vì trong thị trường tiền số, biên độ dao động giá của các mã coin thường lớn và nhiều người tham gia mua bán thường không hiểu rõ thị trường cũng như tâm lý của họ không phải lúc nào cũng vững vàng trước những đợt tăng giảm chóng mặt. Tôi thấy nhiều người đã bị lỗ khi họ tự mua bán thay vì tìm đến một tổ chức uy tín. Bản chất tôi là một người làm kinh doanh. Tôi biết ở đâu có rủi ro thì ở đó sẽ có cơ hội. Nếu ai biết cách kiểm soát được rủi ro thì phần thắng của họ là rất lớn. Và ở trong hoàn cảnh của tôi, nếu không có bất kì hành động gì thì cũng khó mà thay đổi được tình hình.

Dù vợ chồng tôi đều biết rằng đầu tư trong thị trường tiền số là rủi ro lớn, nhưng cảm giác hiện tại không phải là lo sợ mà chúng tôi đang cảm thấy may mắn và tràn đầy hy vọng. Có lẽ do ảnh hưởng của cái tên “Hên Network” chăng vợ chồng tôi tin “Hên” sẽ đến với mình. Tôi quyết định bắt đầu hành trình đầu tư của mình.

Sau khi liên hệ với đội ngũ Hên Network, hoàn tất tạo các tài khoản và bảo mật. Hên Network đã nói với tôi rằng: “Tôi không cần phải bận tâm gì cả. Tôi hãy cứ làm công việc kinh doanh của mình và đợi tin tốt lành từ đội ngũ mà thôi.”

Quả thật, điều đó đã xảy ra. Sau 20 ngày tôi đã thu được lợi nhuận đầu tay “không tưởng”. Với số vốn ban đầu là 30,000$ tôi đã lãi được 12,000$ gần 40% lợi nhuận. Vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc và những nỗi lo tài chính dần được giải tỏa. Đến nay đã hơn 3 tháng tôi tham gia vào đầu tư cùng Hên Network tài khoản của tôi đã được nhân đôi. Tôi đã rút phần vốn ban đầu về và tiếp tục đầu tư trên phần lãi của mình điều này càng làm tôi an tâm hơn vì tại thời điểm này mình chỉ còn nhận thôi chứ chả mất gì nửa cả. Vợ chồng tôi đã hứa với lòng sẽ không rút tiền lãi ra nếu không thật sự cần thiết và đầu tư lâu dài cùng Hên Network. Nhìn thấy được tiềm năng đầu tư cũng như tin tưởng vào những quyết định của đội ngũ Hên Network sẽ đem đến may mắn và lợi nhuận khủng cho vợ chồng tôi trong tương lai.

Được tham gia đầu tư tài chính cùng Hên Network thật sự là một niềm hạnh phúc khó tả với tôi. Sau 3 tháng đồng hành tôi không chỉ có được lợi nhuận mà còn học hỏi được rất nhiều điều từ team. Những buổi chia sẻ về tư duy giúp tôi có những suy nghĩ và cái nhìn mới hơn về đầu tư và cả về cuộc sống, những kiến thức hữu ích giúp tôi có thể áp dụng cho việc kinh doanh của mình. Nhờ Hên Network vợ chồng tôi đã xoay sở được khá nhiều việc, ổn định được tài chính của gia đình. Thật là một sự may mắn giữa mùa dịch, khi vợ chồng tôi đã gần như tuyệt vọng vì những áp lực vây quanh.

Thật sự cảm ơn Hên Network, cảm ơn người bạn đã cho tôi cơ hội và cảm ơn cả bản thân mình nữa. Vì đã đưa ra một quyết định thật chính xác, can đảm và đã tin tưởng đúng người, đúng đối tác. Tôi mong sẽ được đồng hành cùng Hên Network lâu dài hơn và có thể chia sẻ cơ hội này đến với nhiều người có cùng hoàn cảnh giống tôi.

Mong mọi người đừng ngồi yên chờ đợi cơ hội nữa mà hãy đi tìm kiếm nó, vì nó vẫn luôn ở quanh ta mà thôi.

-------------------------
Có 03 cơ hội ở Hên Network để tiến đến 1 triệu đô la (đều tự giữ Vốn):
1. Siêu mạo hiểm
2. An toàn
3. Siêu an toàn 100%
✅Min: 1000 USD
✅VIP: 22000 USD - Max vô cực
👉Xem ngay 1000++ kết quả đầu tư ấn tượng
Nhấn vào đây để xem: https://hennetwork.vn/tong-hop-lenh-thang/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi