Tâm sự của một ông bố có con gái mắc bệnh tim đủ chi phí phẫu thuật nhờ Hên Network



Một phép màu nữa lại xuất hiện ở Hên Network, nhờ đầu tư vào Hên gần 1 năm, ông bố đã có đủ tiền để mổ tim cho con gái. Khi nghĩ đến đầu tư, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tiền, điều này không sai. Ở Hên Network chúng tôi chỉ có tiền, chỉ có tài sản, đội ngũ cố vấn với chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp luôn nghiên cứu không ngừng để tăng tài sản nhà đầu tư và truyền đạt kiến thức, tư duy cho nhà đầu tư. Và ở Hên Network chúng tôi cũng có những điều kì diệu ấm áp. Sau đây là vài dòng tâm sự của một ông bố ở Đà Nẵng, anh đã tham gia đầu tư vào Hên Network gần 1 năm, khi nghe câu chuyện của anh, tất cả chúng tôi đều phải rơi nước mắt. 

 “Tôi đến với Hên Network (Tiền thân là dự án X1000) với sự hoài nghi vì có một vài tin tức trên mạng xã hội như “X1000 lừa đảo”, “Cộng đồng Hên Network lừa đảo”.

Là một người kinh doanh và đầu tư tôi luôn đi tìm cho mình câu trả lời thích đáng nhất về sự thật. Quyết định tham gia dự án đầu tư với vô vàn thị phi, tôi phải bước qua cái tôi lớn của mình, hứng chịu lời dèm pha của mọi người xung quanh trong đó có gia đình.

Ngày tháng trôi qua cũng gần 1 năm tôi có một bước chuyển mình lớn về tư duy tài chính, am hiểu về thị trường tiền số và tôi luyện tâm lý nhờ sóng gió trong thị trường. Thành quả đạt được là tài sản tăng 5 lần so với vô vốn 2000$ ban đầu (có thể là một gia tài của gia đình bình thường). Chưa bao giờ tôi cảm nhận được sức mạnh của tiền đẻ ra tiền như thế.

Thật không may, một biến cố xảy đến như sét đánh ngang tai, cô con gái hai tháng tuổi của tôi bị bệnh tim, một cuộc phẩu thuật sẽ diễn ra nếu tình trạng xấu đi bất cứ lúc nào.

Tôi tự trấn an bản thân, thầm nghĩ “Thật may vì mình có một khoản lợi nhuận lớn từ Hên Network. Nếu mình không có khoản tiền đầu tư trong Hên Network thì phải làm sao đây, chắc bán tạm chiếc xe hay cầm cố ngân hàng mới có tiền phẫu thuật cho con gái mất”. Thời điểm này dịch bệnh kéo dài qua năm thứ 2, tiền bạc cũng đang gồng lỗ bên kinh doanh truyền thống. Đúng là một sự may mắn trong thời điểm khó khăn nhất. Ơn trời đã ban cho tôi một phép màu.

Lựa chọn một con đường mới và bước ngoặt lớn của gia đình tôi

Bạn biết đấy, dường như mọi điều không may mắn ập đến một lúc, tôi là trụ cột trong gia đình nên mọi thứ đổ dồn lên đôi vai, lại một quyết định mang tính bước ngoặt. Từ một nhà đầu tư tôi trở thành IB (Người trao cơ hội Hên Network đến mọi người) và đến thời điểm hiện tại nhà đầu tư được tôi kết nối cũng được hơn 10 người.

Đây cũng là nguồn thu nhập mới cho gia đình tôi vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế này. Tất nhiên tôi gặp rất nhiều khó khăn trong công việc mới này, ban đầu mọi ánh mặt có vẻ dè chừng, nhưng dần cũng trở nên dễ dàng vì mọi thứ thay đổi chính vì sự kiên trì và truyền tải thông tin của tôi rất tích cực.

Xâu chuỗi lại những sự kiện “X1000 lừa đảo”“Biến cố cuộc đời” thì tôi đã gạt bỏ đi mọi hoài nghi trước kia, ở đây không đơn thuần chỉ là công việc đầu tư gia tăng tài sản mà là một việc làm đầy tính nhân văn, về con người và giúp tôi “Biến nghịch cảnh thành năng lượng tích cực”.

Góc nhìn của tôi về X1000 lừa đảo và Hên Network lừa đảo

Nếu bây giờ giờ có ai đó nói “X1000 lừa đảo” hay “Hên Network lừa đảo” chắc bạn sẽ thấy một phản bác cực kỳ mạnh mẽ đến từ tôi. Khi nhắc đến từ “Lừa đảo” là người ta sẽ nghĩ bạn là người ngoại đạo hay một phần tử xấu xa nào đó thôi, đừng tỏ ra mình là người bị hại trong khi chẳng ai làm gì bạn cả.

Và tôi biết rất nhiều những kỳ tích xảy ra trong cộng đồng Hên Network mà chưa có cơ hội chia sẻ, sau 5 hay 10 năm nữa bạn sẽ thấy đây là một “Quốc gia đầu tư” lớn mạnh hơn nữa.

Cám ơn cuộc đời này vì có cơ duyên làm việc với Hên Network (Tiền thân X1000). Một câu chuyện có thật 100% của một nhà đầu tư Hên Network. Hãy liên hệ tác giả để xác minh sự thật nếu bạn hoài nghi!

------------------------- 

 Có 03 cơ hội ở Hên Network để tiến đến 1 triệu đô la (đều tự giữ Vốn):

1. Siêu mạo hiểm
2. An toàn
3. Siêu an toàn 100% 

 ✅Min: 1000 USD

✅VIP: 22000 USD - Max vô cực

👉Xem ngay 1000++ kết quả đầu tư ấn tượng

Nhấn vào đây để xem: https://hennetwork.vn/tong-hop-lenh-thang/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi