Hành trình thay đổi cuộc đời nhờ Hên Network của cô gái trẻ


Mình đậu đại học rồi…Chắc chắn ai cũng nghĩ là một tin vui đúng không? Nó là tin vui thật đấy nhưng mình đang đứng trước hai con đường: nên tiếp tục đi học đại học hay nghỉ đi làm công nhân.

Chào mọi người! Mình là một cô gái tên Thương vừa mới có kết quả đại học xong. Đây là một kết quả sau 12 năm vất vả đèn sách cùng bao mồ hôi nước mắt, công sức mà mình và gia đình bỏ ra. Hiện tại mình đỗ Khoa Hoá học của Đại học Khoa học tự nhiên- Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đáng lẽ với bao người khác thì bây giờ là thời điểm nô nức tìm phòng trọ, sắm sửa đồ đạc để chuẩn bị bước sang một trang mới trưởng thành hơn trở thành Tân sinh viên. Nhưng hiện tại mình chỉ biết ngồi khóc vì không biết nên đi học tiếp hay tạm gác ước mơ học tập lại đi làm kiếm tiền.

Mình là một cô gái bình thường, cao dong dỏng, mái tóc xù và không có gì đặc biệt cả. Vì ông mình làm chức cao trong quân đội ngày xưa nên ông rất nghiêm và kỉ luật. Ông còn là một người có học thức cao nên ômg muốn con cháu mình cũng thế. Cái thời trẻ trâu mà mọi đứa trẻ con khác được đi ra đồng chơi buổi trưa, nghịch cát, trốn tìm chạy quanh xóm thì mình đã phải bắt đầu ngồi học. Chưa vào lớp 1 nhưng ông đã dạy mình viết, đọc và tính toán thành thạo như một đứa trẻ đã học xong lớp 1. Vì được học trước nên mọi thứ đối với mình khá là dễ dàng.

Thấm thoát cũng đã 12 năm trôi qua. Cùng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng thì mình được học sinh giỏi cả 12 năm liền cùng với một vài giải thưởng lớn nhỏ. Mọi thứ cứ dần trôi và sóng gió bắt đầu đến với mình.


Bố mình là một chủ đầu tư bị phá sản. Ông bắt đầu đi vay từng đồng để bù đắp lại chỗ đã mất. Nhưng càng ngày càng đi sâu nên nợ xấu ngày càng nhiều. Mẹ mình cũng chỉ là công nhân của một công ty nên vài đồng lương của mẹ cũng chỉ đủ tiền ăn hàng tháng. Trong lúc đang chạy đua với thời gian để về đích thì mình bị cú sốc tinh thần này. Mọi người vẫn an ủi mình cố gắng tập trung học để thi cho tốt. Mình tự ý nghỉ bớt một vài chỗ học thêm để đỡ tiền lo cho bố mẹ.

Vừa ôn thi vừa cố gắng kiếm thêm vài công việc nhỏ giúp đỡ được học phí tý nào đỡ lo tý đó. Mình bắt đầu đăng bài lên facebook bán quần áo nhưng lượng khách chẳng được bao nhiêu. Mình cố gắng kiếm nguồn nhưng chỗ mà được lãi cao thì quần áo xấu mà lãi thấp thì phí lại quá cao. Cả ba tháng trời mình chỉ bán được 4 cái áo lãi về 70k. Mình thấy nó không hề ổn một chút nào nên bắt đầu chuyển sang viết bài seo để kiếm thêm. Những bài ban đầu mình đều nhận được 30 nghìn/1 bài và chị quản lý mình khen mình viết tốt. Nhưng càng ngày kì thi càng đến gần mình không thể gánh được vì lượng bài tập quá khổng lồ kèm theo đó đi học từ sáng đến 8h tối mới về đến nhà nên chất lượng bài viết của mình ngày càng kém. Chị quản lý của mình càng ngày càng phàn nàn và đã không nhận mình viết nữa. Mình bắt đầu nghỉ hẳn việc kinh doanh và nỗ lực hết năng suất cho việc học.


Từ bé mình đã muốn trở thành Luật sư và ước mơ đó mãi đến tận bây giờ vẫn còn. Nhưng gia đình mình không hề muốn mình đi học Luật vì quá lâu, quá vất vả hơn thế nữa còn phải lo học phí. Nhà mình muốn mình theo sư phạm để không mất học phí nhưng nhất quyết mình không nghe mình vẫn chọn Luật. Tuy nhiên hai nguyện vọng đầu của mình đều trượt hết Luật. Mình thiếu 0.25 nguyện vọng đầu và 0,05 nguyện vọng thứ hai. Mình khóc rất nhiều nhưng cũng không biết làm thế nào. Ước Mơ trở thành Luật sư của mình không thành hiện thực. Mình quyết định học khoa Hoá học của Khoa học tự nhiên.

Nhà mình tiếp tục một lần nữa phản đối kịch liệt. Ông mình nói rằng khoa đó ra trường không biết làm gì lại còn tốn kém tiền học. Mọi người bắt đầu bàn lùi và không muốn cho mình đi học. Tiền học phí đầu năm quá lớn mình không thể đi làm đủ tiền nộp tiền học. Nhiều người nói mình đi vay rồi sau này trả nhưng mình không muốn đi theo vết xe đổ của bố nên mình quyết định nghỉ học. Mình bắt đầu làm công nhân trong một công ty với lương tháng 3 triệu. Làm được 4 tháng mình quyết định nghỉ và tìm kiếm một công việc có thu nhập cao hơn. Mình đi làm ở một tiệm cà phê nhỏ lương tháng 3,5 triệu nhưng công việc nhàn hơn. Đi làm nghe được mấy người nói chuyện về đầu tư tiền ảo, mình nghĩ đều là lừa đảo, đa cấp này nọ… Sau đó mấy đứa bạn mình kể là dạo này mua được điện thoại mới, xe mới… do đang đầu tư cùng với Hên Network nên bảo mình nghiên cứu và đầu tư tư đi biết đâu đổi đời. Mình suy nghĩ và bàn chuyện này với gia đình nhưng mọi người cho qua và bảo mình đừng mơ mộng hão huyền.

Có lẽ mình có duyên với Hên Network. Vô tình một lần dạo trên các trang mạng xã hội mình lại nhận viết bài cho bên trang của Hên Network. Vừa viết bài vừa tìm hiểu, đọc thêm thông tin mình thấy đấy là một trang uy tín về tiền ảo mà mình có thể đầu tư. Đánh liều một phen mình bắt đầu nghiên cứu và đầu tư.

Ban đầu cũng phân vân và lăn tăn lắm nhưng có bạn bè bên cạnh ủng hộ và trợ giúp không những thế các anh chị của Hên Network cũng rất nhiệt tình, ân cần chỉ dẫn. Tiền tiết kiệm của mình được chút ít mình bắt đầu gom hết để đầu tư. May mắn đã mỉm cười với mình ngay từ lần đầu tiên. Sau 6 tháng vốn mình tăng gấp đôi. Sau đó, ngày càng tìm hiểu và học hỏi, tham gia các buổi tranning của các anh chị bên Hên Network mỗi tuần, mình đã dần thay đổi và cũng tập làm IB cùng với hệ thống. Dần dần, mình tích luỹ một khoản kha khá để cải thiện cuộc sống cũng như trả nợ cho bố.

Thật sự mình cảm thấy rất may mắn vì đã gặp được Hên Network, đã vực dậy cuộc sống của mình và gia đình mình. Thất bại không đáng sợ, quan trọng là bạn có biết rút kinh nghiệm từ những thất bại đó để đến với thành công hay không.

-------------------------

Có 03 cơ hội ở Hên Network để tiến đến 1 triệu đô la (đều tự giữ Vốn):

1. Siêu mạo hiểm
2. An toàn
3. Siêu an toàn 100%

✅Min: 1000 USD

✅VIP: 22000 USD - Max vô cực

👉Xem ngay 1000++ kết quả đầu tư ấn tượng

Nhấn vào đây để xem: https://hennetwork.vn/tong-hop-lenh-thang/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi